NHỮNG NỘI DUNG ĐƯỢC ĐĂNG NHẰM MỤC ĐÍCH DEMO CHO GIAO DIỆN BLOGSPOT HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TÍNH CHẤT MUA BÁN


NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – OSAKA

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất – Ga đi quốc tế. Trưởng đoàn du lịch Đất Việt đón quý khách, làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay VN320 SGN-KIX (00:10-07:00) đi du lịch Nhật Bản.
Quý khách dùng bữa ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.



NGÀY 2: KHÁM PHÁ OSAKA

Tại sân bay Kansai, hướng dẫn viên địa phương và xe đón đoàn đi tham quan nhiều điểm đến thú vị:

Thành cổ Osaka – nơi được công nhận là di sản thế giới với các đường hào uốn lượn bao quanh tuyệt đẹp. Các công trình kiến trúc độc đáo mà mỗi tòa nhà là một bảo tàng về nghệ thuật kiến trúc cổ, là niềm tự hào của người Osaka cũng như người Nhật Bản.
Shinsaibashi – nơi được coi là thiên đường mua sắm trải dài tưởng như vô tận.

Khu phố Dotonbori – nơi dạo bộ lý tưởng.

Đoàn nghỉ đêm tại Osaka.

NGÀY 3: OSAKA – KYOTO - Toyohashi

Qúy khách dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách đến thành phố Kyoto.
Đoàn khởi hành tham quan:
- Trung tâm dệt Nishijin;
- Xem show diễn Kimono Show, show diễn trang phục truyền thống Nhật Bản.
- Qúy khách tham quan chùa Kinkakuji (tức chùa Gác Vàng) là tên phổ thông của chùa Rokuon-ji ở Kyoto. Toàn bộ ngôi chùa ngoại trừ tầng trệt đều được bọc bằng những lá vàng nguyên chất, khiến cho ngôi chùa có giá trị vô cùng lớn. Chùa vàng cũng chính là một biểu tượng có giá trị về tinh thần, đã từng là một Shariden (Đền Xá lị) – di tích của Phật giáo.
Trên đường di chuyển đến chùa Otowasan Kiyomizu, đoàn có dịp đi ngang qua: Đền Heian-jingu, với những tòa nhà được xây dựng theo kiểu Hoàng cung thế kỷ thứ IX.
Qúy khách tham quan chùa Otowasan Kiyomizu. Tên gọi Kiyomizu trong tiếng Nhật có nghĩa “Chùa nước thiêng – Thanh Thủy Tự”. Chùa thờ Phật Quan Âm nghìn tay, được công nhận là Di sản văn hóa ở cố đô Kyoto và từng là lọt tốp Bảy kỳ quan thế giới mới năm 2007. Chùa tọa lạc trên núi Otowa, có dòng suối trong vắt đổ xuống khuôn viên, tương truyền là suối nước thiêng làm nên tên chùa.Du khách đến đây sẽ được hứng nước bằng gáo nhôm cán dài để uống. Tương truyền uống nước thiêng cả ba dòng sẽ khỏe mạnh, sáng suốt và trường thọ.
Qúy khách nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại khu vực Toyohashi.

NGÀY 4: TOYOHASHI – HAKONE – NÚI PHÚ SĨ

Qúy khách dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn di chuyển bằng tàu cao tốc shinkansen đến trạm Hamamatsu.
Đến trạm Hamamatsu, đoàn tiếp tục di chuyển đến Hakone. Trên đường đi đoàn dừng chân ăn trưa tự túc và tham quan mua sắm tại Gotemba Outlet Mall.
Xe tiếp tục đưa đoàn khởi hành đến núi Phú Sĩ, ngọn núi cao 3.776 mét là biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Quý khách sẽ lên núi đến trạm số 5 (nếu thời tiết cho phép).
Kết thúc hành trình, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại khu vực Hakone.

NGÀY 5: HAKONE – TOKYO

Qúy khách dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn di chuyển thưởng ngoạn phong cảnh hồ Ashinoko, một hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng Hakone, có tầm nhìn thoáng đãng, hướng thẳng tới núi Phú Sĩ.
Sau đó đoàn di chuyển đến thung lũng Owakudani -một thắng cảnh nổi tiếng của Hakone. Owakudani, có nghĩa là “Thung lũng lớn từ trong mây khói”. Đặc sản nổi tiếng ở nơi đây chính là những quả trứng đen rất béo và thơm. Tương truyền, nếu ai được ăn một quả trứng gà đen thì tăng thêm 7 năm tuổi thọ.
Buổi chiều, đoàn tiếp tục di chuyển đến thành phố cổ Kamakura. Qúy khách tham quan chùa Kotokuin, nổi tiếng với tượng Phật Lớn (tiếng Nhật Daibutsu) là biểu tượng của Kamakura.
Đến thành phố Yokohama, đoàn tham quan Công viên Yamashita.
Buổi chiều, đoàn đến thủ đô Tokyo, Nhật Bản tham quan mua sắm trong cửa hàng miễn thuế.
Sau đó, quý khách dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn.
Qúy khách có thể tự do tham quan Tokyo về đêm và nghỉ đêm tại đây.

NGÀY 6: TOKYO – NARITA

Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
Sau đó đoàn di chuyển đi tham quan chụp hình lưu niệm bên ngoài cung điện hoàng gia Nhật Bản - được xây dựng trên nền cũ của tòa thành cổ Edo -một vùng công viên rộng lớn được bao bọc bởi những hào nước và những bức tường thành ngay giữa trung tâm Tokyo.
Đoàn tham quan đền Asakusa Kannon - ngôi đền cổ xưa nhất tại thủ đô Tokyo, là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn. Qúy khách đi dạo trên phố Nakamise.
Đoàn đến tham quan tháp truyền hình Tokyo Sky Tree (chụp hình bên ngoài)
Qúy khách đến tham quan, mua sắm khu Akihabara. Trong các trung tâm thương mại lớn ở Akihabara có rất nhiều cửa hàng bán buôn bán lẻ các loại mặt hàng điện tử và nhiều loại hàng hóa khác.
Đoàn dùng bữa tối tự túc tại AEON Shopping Mall.
Qúy khách nghỉ đêm ở khách sạn khu vực sân bay Narita.

NGÀY 7: NARITA – TP. HCM

Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Narita để về TP.Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN601 NRT-SGN (09:30-14:10).
Đến sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên du lịch Đất Việt chia tay quý khách và hẹn gặp lại vào những chương trình du lịch Nhật Bản sau.[thoigian]Thời gian: 6 ngày - 5 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: 13/12/2014[/gio] [pt]Phương tiện: Máy bay [/pt] [ks]Khách sạn: 3 Sao[/ks] [gia]Giá: 36.500.000đ[/gia]

Nhận xét&Bình luận

THÔNG TIN CÔNG TY

  • Địa chỉ: 89 Đường ACB, Phường XYZ, Quận ABC, TP. HCM
  • Mobile: 0917 756 426
  • E-Mail: nvdinh88@gmail.com
  • Website: www.viettheme.net
Thiết kế bởi Viettheme.Net | Copyright © 2018 BTour v2 Template - Giao diện về tour du lịch chuyên nghiệp cho Blogspot